Tin tức ADO

Xe đạp trợ lực điện ADO A26S XE

bằng cách Vy Nhat trên Jun 08, 2023

Xe đạp trợ lực điện ADO A26S XE

Xe đạp trợ lực điện ADO A26S XE là xe đạp điện nhịp thấp đầu tiên của ADO, đã vượt qua hàng nghìn lần gỡ lỗi và quy trình thử nghiệm tiêu chuẩn SGS, thiết kế nhịp thấp với hệ thống phanh nâng cấp, lái thoải mái và êm ái. Phù hợp với chiều cao 160cm-190cm, tải trọng <120kg.

Hãy cùng với ADO E-bike khám phá về dòng xe điện City ADO A26S XE này nhé!

Những đặc điểm nổi bật nhất về xe đạp trợ lực điện ADO A26S XE

  • Thiết kế nhịp thấp và tay lái dài hơn

  • Cho dù bạn mặc quần hay váy, thiết kế cạp trễ cho phép bạn đạp xe mà không bị hạn chế về quần áo, đồng thời vẫn thoải mái và thanh lịch trong bất kỳ quy định nào về trang phục; Thiết kế tay lái dài hơn cho phép bạn điều khiển hướng đi dễ dàng hơn.

     Thiết kế tay lái dài hơn cho phép bạn điều khiển hướng đi của xe dễ dàng hơn

  • DEKRA chứng nhận CE

  • ADO A26S XE thông qua thử nghiệm trong phòng thí nghiệm DEKRA, chất lượng đáng tin cậy, được đảm bảo, thông qua chứng nhận EN15194 theo quy định của EU, có thể được lái hợp pháp trên các con đường ở Châu Âu.

    Và pin có chứng chỉ CE từ phòng thí nghiệm DEKRA, tất cả các phụ kiện đều đáp ứng các yêu cầu chứng nhận của các tổ chức thử nghiệm chuyên nghiệp.

    ADO A26S XE thông qua thử nghiệm trong phòng thí nghiệm DEKRA

  • Hệ thống điều khiển hỗ trợ bàn đạp G-DRIVE

  • Hệ thống điều khiển chuyển đổi tần số ADO G-Drive có thể nhanh chóng nhận tín hiệu, đồng thời phát hiện, thu thập và phân tích phương tiện để ứng phó với các điều kiện đường xá khác nhau.

    Các chế độ hỗ trợ năng lượng khác nhau có thể được chuyển đổi theo ý muốn trong khi lái xe và được thu thập trong thời gian thực để giảm tổn thất năng lượng một cách hiệu quả.

    Hệ thống điều khiển chuyển đổi tần số ADO G-Drive có thể nhanh chóng nhận tín hiệu

  • Pin Lithium 10.4AH có thể tháo rời

  • Pin lithium-ion của xe đạp điện ADO có chức năng sạc quá mức, xả quá mức, quá dòng và bảo vệ ngắn mạch. Sau 1000 lần sạc pin vẫn duy trì được 80% dung lượng.

    Nắp pin được thiết kế kín và chống thấm nước, cách ly hiệu quả với pin lithium-ion bên trong, bảo vệ an toàn cho bạn và kéo dài tuổi thọ pin.

  • Động cơ mạnh mẽ 250W

  • Vòng trong chịu nhiệt độ cao mới được nâng cấp có khả năng tản nhiệt tốt hơn, có thể làm giảm tốc độ phân rã của nam châm động cơ và đảm bảo tuổi thọ lâu hơn.

    Mô-men xoắn cực đại của động cơ là 41Nm, công suất rất mạnh có thể đưa bạn đi xa hơn và chinh phục nhiều điều kiện đường xá khác nhau.

    Mô tả chi tiết về các bộ phận của ADO A26S XE

    Lốp CST 26 * 1,95 inch

    Được trang bị lốp xe đạp điện chuyên nghiệp CST 26 inch, chống trơn trượt và chống mài mòn, không ngại mọi loại thời tiết và địa hình.

    Màn hình LCD IP65

    Ghi dữ liệu quãng đường theo thời gian thực, vẫn hiển thị trong ánh sáng ban ngày.

    Đèn pha được chứng nhận E-MARK

    Đèn pha LED độ sáng cao với góc chiếu sáng rộng.

    Yên xe mở rộng

    Được làm bằng bọt nhớ chất lượng cao, bề mặt được làm bằng da PU đàn hồi, chống trơn trượt, chống thấm nước và chống mài mòn.

    Kệ phía sau và Fender

    Kệ sau bằng sắt, tải trọng <50kg. Khả năng chịu mài mòn và độ bền cao.

    Hệ thống phanh hiệu quả và nhanh chóng

    ADO A26S XE đã được sửa lỗi hàng nghìn lần trong phòng thí nghiệm, sử dụng hệ thống phanh kép trước và sau để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa tốc độ phanh/xuất phát và trải nghiệm, với khả năng khởi động mượt mà và êm ái hơn cũng như phanh ổn định và an toàn hơn.

    Phuộc trước giảm xóc

    ADO A26S XE sử dụng thiết kế giảm xóc phuộc để dễ dàng đối phó với các điều kiện đường xá khác nhau và có thể có trải nghiệm lái xe thoải mái trên những con đường gồ ghề.

    Hộp số Shimano 7 tốc độ

    0 không có trợ lực, điều khiển bằng bàn đạp.

    1-3 bánh răng, tốc độ thấp;

    3-5 bánh răng, tốc độ trung bình;

    5-7 bánh răng, tốc độ cao;