Tin tức ADO

Phòng thí nghiệm ADO - Như thế nào là một bộ pin tốt cho xe đạp trợ lực điện?

bằng cách ADO Ebike trên Jan 09, 2023

Phòng thí nghiệm ADO - Như thế nào là một bộ pin tốt cho xe đạp trợ lực điện?

High-Quality Trong những năm gần đây, với sự phổ biến của xe đạp trợ lực điện, pin ác quy trở thành một phần quan trọng được người tiêu dùng chú ý đến.

Theo thống kê, cứ 10 vụ tai nạn xe đạp trợ lực điện thì có 3 vụ nguyên nhân do pin ác quy, và tỉ lệ tai nạn do pin ngày càng tăng qua các năm vì không an toàn, phạm vi hoạt động thấp, tuổi thọ ngắn và chất lượng pin ác quy không đồng đều trên thị trường khiến người tiêu dùng lo ngại khi mua một chiếc xe đạp trợ lực điện.

Những mối lo ngại này tiếp tục là mối quan tâm của xe đạp trợ lực điện ADO, chúng tôi tạo ra phòng thí nghiệm ADO để giải quyết các mối quan tâm của người tiêu dùng và tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn, và chúng tôi cũng có vài điều muốn nói về pin xe đạp trợ lực điện.
Chúng tôi tạo ra video đầu tiên về Phòng thí nghiệm ADO để cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về " Như thế nào là một bộ pin tốt cho xe đạp trợ lực điện?"

Các yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến hiệu suất của pin xe đạp ?

Có sẵn (Pin và tấm bảo vệ)
Đối với bộ ác quy xe đạp, pin và tấm bảo vệ là những vật liệu quan trọng nhất của bộ pin.
Chất lượng của pin xác định chất lượng và hiệu suất an toàn của bộ pin, và toàn bộ quy trình sản xuất pin là rât phức tạp. Do đó, không thể thay đổi trạng thái đầu ra của pin thành phẩm và các nhà máy sản xuất pin sẽ bán các loại pin khác nhau. Công ty chúng tôi đối với nhà sản xuất dù là nhập khẩu hay trong nước đều chỉ hợp tác với các nhà máy sản xuất ban đầu, tất cả các đại lý đều bị từ chối hợp tác. Đối với mỗi lô vật liệu đầu vào đều được thực hiện kiểm tra an toàn và được kí một thoả thuận bảo hành để đảm bảo nguồn và chất lượng của lõi pin ổn định.

Vật liệu quan trọng thứ hai đối với bộ pin xe đạp là tấm bảo vệ. Đối với tấm bảo vệ, chúng tôi chọn các nhà sản xuất là các nhà sản xuất tấm bảo vệ hàng đầu của bộ pin xe đạp trợ lực điện trong nước, phù hợp với các yêu cầu chứng nhận và yêu cầu an toàn quốc gia của EU. Tấm bảo vệ pin của chúng tôi thông qua chứng nhận bảo vệ kép của SGS, sử dụng thiết kế bảo vệ kép có thể làm cho nó an toàn hơn và đáng tin cậy hơn, thông qua vòng bảo vệ để theo dõi và ngăn ngừa hiệu suất hư hỏng pin, ngăn ngừa sạc quá mức, xả quá mức và đoản mạch do cháy. Các vòng bảo vệ giám sát và ngăn ngừa hiệu quả hư hỏng pin, sạc, xả và đoản mạch có thể dẫn đến cháy nổ.

Cấu trúc và thiết kế
Ngoài pin và tấm bảo vệ, thiết kế và bảo vệ cấu trúc ác quy xe đạp tốt cũng là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất an toàn của bộ pin.

Tiêu chuẩn ghép nối: Độ chính xác của việc ghép nối pin quyết định tuổi thọ của bộ pin, hầu hết các nhà sản xuất công nghiệp sử dụng hệ thống ghép nối pin khi sử dụng pin nội địa. Pin xe đạp trợ lực điện ADO không phân biệt giữa pin nhập khẩu và pin trong nước, chúng được thực hiện theo tiêu chuẩn nội bộ của nhà máy và tiêu chuẩn nội bộ vượt xa tiêu chuẩn công nghiệp có thể đạt tiêu chuẩn cấp độ pin xe điện.

Bộ pin là sự kết hợp của nhiều pin và chuỗi nội bộ và kết nối bên trong rất phức tạp. Do đó, khi thiết kế bộ pin, chúng tôi cần thêm giá đỡ cố định để tản nhiệt và cách điện cho bộ pin. Chúng tôi sẽ từ chối sản xuất bộ pin không có giá đỡ.

Đối với nhiều hộp pin trên thị trường hiện nay, phần lớn hộp pin thiết kế bởi nhà máy sản xuất vở và lắp ráp bởi nhà máy sản xuất pin. Nhưng điều này thường bỏ qua rất nhiều chi tiết, nhiều nhà sản xuất pin lắp ráp trực tiếp và không tự nâng cấp tối ưu bộ pin.

Đối với mẫu bộ pin Nam công ty chúng tôi cho phép nâng cấp bên trong pin, từ thiết kế cấu trúc phân chia thông thường thành một cấu trúc, giảm nhầm lẫn đường truyền bên trong bằng cách sử dụng thiết kế cấu trúc tích hợp. Điều này làm giảm đáng kể điểm hỏng của bộ pin và làm cho bộ pin an toàn hơn.

ado-laboratory-what-should-a-good-battery-be-like-for-ebike

Về phòng thí nghiệm ADO


Để chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực xe đạp điện và đảm bảo chất lượng cao cho các sản phẩm của chúng tôi, ADO thành lập phòng thí nghiệm được chứng nhận là "Phòng thí nghiệm QTL (Phòng thí nghiệm đủ điều kiện)" bởi cơ quan quốc tế SGS. Phòng thí nghiệm đã đầu tư trang thiết bị kiểm tra tiên tiến phù hợp với yêu cầu quốc tế của SGS.

 Bên cạnh việc thử nghiệm xe đạp trợ lực điện, phòng thí nghiệm ADO sẽ mô phỏng pin ở các điều kiện nhiệt độ, độ ẩm và thời tiết khắc nghiệt khác nhau để kiểm tra pin có duy trì được trạng thái ổn định trong các điều kiện khác nhau hay không. Chúng tôi lắp pin vào thiết bị và sử dụng thiết bị để kiểm tra pin trong các môi trường khác nhau, đồng thời chúng tôi có thể đặt các dòng xả khác nhau để kiểm tra sự thay đổi dung lượng pin trong các hoạt động khác nhau, nhằm đảm bảo mỗi pin có tuổi thọ hoạt động tốt.

Phòng thí nghiệm ADO sẽ tiếp tục chú ý đến những mối quan tâm của người tiêu dùng và ADO sẽ tiếp tục sản xuất những chiếc xe đạp điện chất lượng cao và đáng tin cậy để trở thành người bạn đồng hành hàng ngày.

ado-laboratory
ado-laboratory
ado laboratory