Tin tức ADO

Động cơ mạnh mẽ và hiệu suất cao của xe đạp trợ lực điện ADO

bằng cách ADO Ebike trên Jan 09, 2023

Động cơ mạnh mẽ và hiệu suất cao của xe đạp trợ lực điện ADO

Được ví như trái tim của xe đạp trợ lực điện, động cơ là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Đối với xe đạp trợ lực điện ADO, một động cơ có hiệu suất tuyệt vời phải có công suất mạnh, chuyển đổi năng lượng hiệu quả và độ an toàn cao. Do đó, đối với các khía cạnh khác nhau của động cơ, phòng thí nghiệm ADO đã thực hiện các thử nghiệm khác nhau và ghi lại quá trình thử nghiệm:

 

Theo tiêu chuẩn EN15194 và tiêu chuẩn cấp bởi SGS, chúng tôi đã thực hiện kiểm tra nghiêm ngặt động cơ trong phòng thí nghiệm ADO:

Cân bằng nhiệt:
Kiểm tra cân bằng nhiệt là gì? Cân bằng nhiệt là nghiên cứu về sự cân bằng giữa năng lượng thu và tiêu hao, hiệu quả và thất thoát; sử dụng cách tiếp cận có hệ thống và toàn diện để xác định các vấn đề trong sử dụng năng lượng và nguyên nhân hao phí. Từ đó tăng cường quản lý năng lượng khoa học, cải thiện quy trình, chuyển đổi thiết bị kém hiệu quả, sử dụng năng lượng hợp lý và tiết kiệm năng lượng.
 Động cơ phải hoạt động hết công suất liên tục trong hơn 4 giờ. Sau đó, số liệu về nhiệt độ tăng sẽ được thu thập với các chuyên gia ADO. Nhiệt độ tăng không quá 2 độ 1 giờ mới được tính là đạt tiêu chuẩn.

Mômen xoắn:
Mômen xoắn là chìa khoá để động cơ chuyển đổi năng lượng điện thành động năng. Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế động cơ để động cơ đạt được tốc độ vòng/phút cực cao, sau đó chuyển đổi cánh tay đòn để đưa động cơ 250W đạt mômen xoắn 42N.m. Mômen xoắn có thể cung cấp cho người lái đủ lực khi bắt đầu hoặc lên dốc. Vì vậy có thể dễ dàng lái xe đạp trợ lực điện trên các con đường khác nhau.

Hiệu suất:
Hiệu suất là một chìa khoá khác của động cơ. Động cơ hiệu suất cao có thể tiết kiệm năng lượng. Nhờ đó chiếc xe đạp có thể được lái xa hơn và lâu hơn.
Động cơ của ADO được chế tạo bằng vật liệu mới hiếm thấy và nguyên tắc chuyển đổi cách tay cơ học. Vì vậy hiệu suất động cơ có thể lên tới 85%.

Độ an toàn:
Như chúng ta đã biết, hoạt động của động cơ thông qua lực từ để chuyển hoá năng lượng. Thông thường, từ tính chung sẽ phân huỷ ở nhiệt độ cao. Tuy nhiên, sản phẩm của ADO thì không. Động cơ của ADO sử dụng vật liệu đất hiếm mới, cho phép nam châm lùi lại ở nhiệt độ cao hơn 15 độ so với nam châm thông thường. Tại phòng thí nghiệm ADO, chúng tôi thử nghiệm kiểm tra hiệu suất của động cơ một cách riêng biệt ở nhiệt độ -20 độ đến 45 độ.
Với kết quả thử nghiệm xuất sắc cho thấy động cơ của ADO có hiệu suất cao và ổn định ở bất kỳ nhiệt độ nào.

Kết luận:


Thiết kế xuất sắc kết hợp với thử nghiệm chuyên nghiệp có thể tạo nên các sản phẩm xe đạp trợ lực điện ADO với một trái tim mạnh mẽ và an toàn. Di chuyển dễ dàng một cách vui vẻ - bất cứ lúc nào ở bất cứ đâu.