Tin tức ADO

Xe đạp trợ lực thể thao cao cấp

bằng cách Vy Nhat trên Jun 08, 2023

Xe đạp trợ lực thể thao cao cấp

Xe đạp trợ lực thể thao cao cấp là chiếc xe mơ ước của nhiều người bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy, xe đạp thể thao cao cấp có gì đặc biệt? Tại sao nó được yêu thích đến vậy? 

1. Bộ truyền động mượt mà

Bộ truyền động có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ người dùng di chuyển trên các mặt địa hình khác nhau. Hoặc tùy vào nhu cầu luyện tập và di chuyển, người dùng cũng hoàn toàn có thể thay đổi chế độ xe giúp đạt được hiệu quả luyện tập tốt hơn.
Đối với dòng xe đạp mtb cao cấp thường được trang bị những bộ truyền động tốt nhất thế giới như Shimano của Nhật Bản hay SRAM của Mỹ.
Những bộ truyền động này thường có từ 18 tốc độ trở lên. Nhờ chất lượng tốt nên trang bị này giúp xe của bạn hoạt động êm ái và trơn tru. Không bị xảy ra tình trạng bị khựng khi thao tác. 

2. Khung bền và nhẹ

Khung xe là bộ phận được các hãng sản xuất xe đạp thể thao cao cấp rất chú trọng đầu tư. Một bộ khung càng nhẹ càng tiết kiệm thể lực và giúp bạn có được trải nghiệm thoải mái khi đạp. Tuy nhiên, các dòng xe đạp cao cấp nhập khẩu không chỉ nhẹ mà còn có độ chịu lực cao. 
Do đó, khung xe đạp cao cấp thường được làm chất liệu carbon hoặc titan. 

Tham khảo sản phẩm: 

  • Xe đạp trợ lực ADO Air 20
  • Xe đạp trợ lực ADO A26S
  • Xe đạp trợ lực ADO A20 Lite
  • 3. Phanh dầu thuỷ lực cao cấp

    Giá xe đạp thể thao cao cấp khá cao so với mặt bằng chung thu nhập bình dân. Nên các linh kiện trên xe đều là loại tốt và hiện đại. Phanh dầu thuỷ lực là loại phanh tốt nhất hiện nay. Nó có kết cấu phức tạp nhưng người lái chỉ cần bóp một lực nhẹ nhàng là hoàn toàn có thể điều chỉnh được tốc độ của xe. 


    Phanh dầu thuỷ lực có độ bền và chính xác cao. Do đó, khi sử dụng bạn không mất nhiều thời gian sửa chữa, bảo dưỡng. Đặc biệt hơn, loại phanh này đảm bảo an toàn cho bạn, nhất là khi di chuyển với tốc độ cao hoặc khu vực đông đúc.
    Các loại phanh dầu thuỷ lực sử dụng cho dòng xe đạp trợ lực thể thao cao cấp thường đến từ hãng ADO E-bike.

    4. Lốp xe bền bỉ

    Một chiếc xe đạp cao cấp không cần có hệ thống chuyển động tốt, phanh an toàn mà còn cần bộ lốp bền bỉ. Một chiếc lốp xe chuẩn sẽ bám đường tốt hơn, dáng xe đẹp hơn. Đồng thời, giúp bạn lướt đi êm ái, nhẹ nhàng hơn. 

    5. Thương hiệu đạt chuẩn toàn cầu

    Xe đạp cao cấp nhập khẩu được sản xuất bởi các công ty đạt chuẩn toàn cầu. Bời vì, những thương hiệu có tầm cỡ này mới đủ kỹ thuật cũng như công nghệ để sản xuất ra những mẫu xe đạp dành cho khách hàng thuộc phân khúc cao cấp. 
    Những sản phẩm này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là, xe luôn được kiểm định chặt chẽ trước khi đem đến tay người tiêu dùng. Các mẫu xe đạp cao cấp đều đạt chuẩn thương hiệu toàn cầu nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của các sản phẩm này. 

    Tuy nhiên, giá xe đạp trợ lực thể thao cao cấp khá cao nhưng những điều nó mang lại cho bạn sẽ thật xứng đáng với giá tiền.