Tin tức ADO

Một vài mẫu xe đạp trợ lực cho học sinh

bằng cách Vy Nhat trên Jun 02, 2023

Một vài mẫu xe đạp trợ lực cho học sinh

Hình ảnh các cô cậu học sinh mặc đồng phục tới trường chắc hẳn không còn xa lạ gì với mỗi người - đây chính là hình ảnh biểu trưng cho đất nước Việt Nam. Dòng xe đạp trợ lực cho học sinh được ADO E-bike rất quan tâm và chú trọng không chỉ về chất lượng mà còn về kiểu dáng. Hãy cùng ADO tìm hiểu một vài loại xe đạp cho học sinh trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí chọn xe đạp trợ lực cho học sinh

Độ tuổi học sinh, nhất là học sinh cấp 2 trở lên đã biết quan tâm và ngắm nghía những đồ vật của mình xem chúng có đẹp không, có phù hợp với sở thích của mình không,....Mỗi một bạn học sinh tùy theo tính cách sẽ có những đánh giá khác nhau về đồ vật của mình.
Tuy nhiên, tuổi học sinh cũng là độ tuổi vẫn còn khá hiếu động nên rất cần những chiếc xe đạp trợ lực có chất lượng để có thể an toàn trong suốt quá trình di chuyển.

Chính vì vậy, để đánh giá được một chiếc xe đạp cho học sinh vừa đẹp về chất lượng mà vừa đẹp về kiểu dáng cần có những tiêu chí sau đây:
●    Khung xe siêu bền: với những chất liệu tiêu biểu của xe đạp ADO E-bike như thép cao cấp sẽ mang đến cho mỗi chiếc xe độ bền cao, không hề bị tác động của bên ngoài mỗi khi trời mưa, gió hay nắng.
●    Lốp xe an toàn: di chuyển vào những ngày mưa to đường trơn có lẽ là mối lo ngại của khá nhiều người, chính vì vậy, bạn cần chọn cho các con của mình dòng xe đạp có lốp đủ dai, có độ ma sát cao thông qua thiết kế lốp để đi đường trơn hay phanh gấp sẽ ít ảnh hưởng nhất có thể.
●    Hệ thống phanh tốt: di chuyển bất kỳ ở thành phố hay nông thôn thì cũng cần hết sức cẩn thận và phanh là một bộ phận vô cùng quan trọng. Bạn cần chọn một loại xe có hệ thống phanh chịu lực nén tốt nhưng không quá cứng.
●    Chiều cao phù hợp: tùy theo từng kích thước cơ thể để chọn kích thước xe phù hợp tránh đi xe quá cao khiến không làm chủ được thăng bằng và cũng không nên quá thấp khiến người lái bị trùng chân.
●    Màu sắc phù hợp: mỗi bạn nam hay nữ hoặc mỗi cá tính đều có những sở thích về màu sắc khác nhau. Ngoài việc chọn về chất lượng thì bạn cũng nên chọn màu sắc tươi trẻ và phù hợp với sở thích của người sử dụng.

Một vài dòng xe đạp trợ lực cho học sinh

Hãng xe đạp ADO E-bike luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho từng đối tượng khách hàng và học sinh cũng không nằm ngoại lệ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một vài dòng xe dap cho hoc sinh không chỉ đạt chuẩn về chất lượng mà còn rất nổi bật về thiết kế.

Nếu như bạn đang tìm xe đạp cho những bạn nữ ngọt ngào và nhẹ nhàng thì không thể nào bỏ qua dòng xe ADO A26S XE. Sở hữu những màu sắc thuộc tone màu pastel vừa nhẹ nhàng, tươi sáng mà vừa hợp mốt, dòng xe này chắc chắn sẽ “đốn tim” các bạn nữ ngay từ lần đầu tiên. 

Tham khảo sản phẩm: Xe đạp trợ lực ADO A26S XE

Ngoài ra, những thông tin về chất lượng đều được đảm bảo:
●    khung xe làm bằng thép cao cấp
●    ghi đông xe bằng nhôm riêng vành xe được làm chắc chắn bằng nhôm hai lớp
●    phanh v-brakers làm lên thương hiệu của hãng xe
●    size bánh: 24 inch cùng lốp xe 24*1.95
●    ngoài ra, xe có đủ phụ kiện như giỏ xe, yên xe sau,...

Xe đạp trợ lực ADO Air A20

Tham khảo sản phẩm: Xe đạp trợ lực ADO Air A20

Nếu như dòng xe trên dành cho những bạn nữ có phần nhẹ nhàng thì đây chính là dòng xe dành cho những bạn cá tính mạnh mã và năng động. Xe được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp xe không quá sáng và cũng không quá tối. 

Ngoài ra chất liệu của xe là chất liệu nhôm cao cấp từ khung xe, ghi đông, vành xe,...giúp cho xe có vẻ ngoài chắc chắn và an toàn. Trọng lượng cực kỳ nhẹ giúp người đạp không hề mất sức khi đi đường dốc. Xe được trang bị bộ đề Shimano 24 tốc độ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và cường độ bài tập của mình.

Xe đạp trợ lực ADO D30C

Tham khảo sản phẩm: Xe đạp trợ lực ADO D30C

Xe đạp trợ lực ADO D30C chính là chiếc xe dành cho các bạn nam mạnh mẽ, thể thao, cá tính, phóng khoáng. Sở hữu 2 bánh lớn - dáng đặc trưng của dòng xe thể thao học sinh, bạn sẽ cảm thấy rất nổi bật trên sân trường nếu như đạp chiếc xe D30C này.

Điểm đắt giá nhất của dòng xe này chính là phần khung xe được làm từ những thương hiệu hàng đầu thế giới cùng chất liệu Light Aluminum . Ngoài ra, xe có những chất liệu rất chất lượng như đùi đĩa Shimano FC,tay đề Shimano SL,...
Đó là những dòng xe đạp cho học sinh mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hãy đến cửa hàng của chúng tôi để tham khảo và được tư vấn trực tiếp nhé.