Tin tức ADO

Đi Mưa To - Có ADO A20 XE Lo Không Ngại Mưa To

bằng cách Vy Nhat trên May 31, 2023

Đi Mưa To - Có ADO A20 XE Lo Không Ngại Mưa To

Đi Mưa To - Có ADO A20-XE Lo Không Ngại Mưa To - Xe Đạp Điện Trợ Lực Chống Mưa

Xe đạp điện gập ADO A20XE là mẫu xe diện gập với thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi độ tuổi. Bên cạnh những trang bị cao cấp, đảm bảo mọi sự tiện nghi, thoải mái khi trải nghiệm, mẫu xe của hãng còn đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, tuân thủ các quy định giao thông của Liên minh Châu Âu

Với khả năng vận hành mạnh mẽ chiếc xe ADO A20-XE lên tới khi dùng thuần điện là đi được khoảng 60km, còn nếu bạn đạp trợ lực rơi vào 80km. Về dòng này thì vốn dĩ là thuần điện và gấp gọn nên anh chị có thể nhét cốp mọi loại xe ô tô mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Trọng lượng cực nhẹ, siêu siêu của nhẹ với chỉ 28Kg thì gần như dắt hay mang đi quá là thuận tiện. Xe được sử dụng loại pin Lithium-ion cực bền nên là cho dù pin có hỏng thì thay cũng cực dễ.

Tham khảo sản phẩm: Xe đạp trợ lực ADO A20 XE

Đặc biệt, xe đạp điện gập ADO A20XE là sản phẩm xe điện có thể gập lại giúp người dùng dễ dàng mang theo và di chuyển.

Tổng hợp những đặc điểm nổi bậc nhất của ADO A20XE

  1. Thiết kế gấp gọn, chắc chắn, bền màu theo thời gian

Xe đạp điện gập ADO A20XE có kích thước tổng thể là 155 x 53 x 110cm. Khi gấp gọn thì kích thước xe còn 90 x 43 x 70cm. Kích thước này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển, cất giữ để tiết kiệm không gian.

Phần tay lái ebike và yên xe có thể tùy chỉnh độ cao linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu của người lái.

Xe phù hợp với người dùng có chiều cao từ 140 – 190cm

Chịu được tải trọng lên đến 120kg.

Khung xe ADO A20XE được làm bằng hộp kim nhôm cao cấp. Trọng lượng toàn bộ xe chỉ 21,2kg. Đặc biệt đã trải qua 400.000 lần kiểm tra tiêu chuẩn an toàn tại phòng thí nghiệm SGS.

Màu sơn cũng được hãng cải tiến từ một lớp thành bốn lớp. Điều này giúp xe chống lại các tác động của môi trường, bền màu theo thời gian. Khi sử dụng thời gian dài xe vẫn sáng bóng, giảm thiểu tối đa tình trạng xuống màu.

Kích thước của ADO A20XE sau khi gấp gọn chỉ còn 90 x 43 x 70cm

  1. Pin năng lượng cao 10.4AH

Xe đạp điện gập ADO A20XE sở hữu viên pin có dung lượng cao 10.4AH. Điều này giúp quãng đường đi được lên đến 80km.

Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp hệ thống quản lí pin V2.0 BMS tiết kiệm năng lượng, hiệu quả tăng 20% so với các phiên bản trước đó, thoải mái cho 500 lần sạc – xả.

  1. Hộp số Shimano 7 tốc độ

ADO đã lựa chọn hộp số cao cấp đến từ Shimano. Đây là thương hiệu phụ kiện nổi tiếng thường được trang bị trên các mẫu xe đạp trợ lực điện. Hộp số Shimano 7 tốc độ cho khả năng vận hành mượt mà, êm ái, bám đường tốt hơn.

  1. Hệ thống treo an toàn  

ADO A20XE được trang bị công nghệ đa hệ thống treo khiến bạn sẽ phải kinh ngạc về khả năng sử lí các va đạp, rung lắc khi di chuyển. từ đó đảm bảo an toàn cho người lái. Ngoài ra còn giúp xe hoạt động nhịp nhàng, tăng độ bền cho xe.

Các điểm giảm rung, sốc chính trên xe bao gồm: Phuộc trước kép hấp thụ các chấn động, sốc; yên xe có độ đàn hồi cao, giảm trong lực xuống ống yên; bánh xe giảm chấn không khí lực kép.

ADO A20XE được trang bị công nghệ đa hệ thống

  1. Động cơ DC không chổi than 250W, hệ thống điều khiển G-Driver 2.0

Xe đạp điện gập ADO A20XE sở hữu động cơ không chổi than 250W mạnh mẽ. Hệ thống điều khiển G-Driver 2.0 nhanh chóng. Qua đó, quãng đường đi được khi sử dụng lực điện sẽ dài hơn, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi vận hành.

Hệ thống điều khiển G-Driver 2.0 nhanh chóng

  1. Màn hình LCD HD

Màn hình LCD chống nước tiêu chuẩn IPX5 độ nét cao. Vẫn có thể hiển thị rõ ràng dưới ánh sáng mặt trời khi nắng gắt

Không chỉ theo dõi tốc độ, dung lượng pin khả dụng mà còn cho phép bạn theo dõi chuyển đổi chế độ vận hành của xe đạp điện từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.

  1. Phanh đĩa cơ, má phanh kép

Cả bánh trước và sau của ADO A20XE đều được trang bị phanh đĩa với thiết kế tản nhiệt nhanh, xử lí tức thì các tình huống bất ngờ, khẩn cấp. Cho nên nó xứng đáng là một chiếc xe đạp thể thao chuyên nghiệp.

Mặt khác, má phanh kép còn giúp dừng chuyển động ổn định hơn tránh làm cong đĩa sau thời gian dài sử dụng.

ADO A20XE được trang bị phanh đĩa cả bánh trước và bánh sau

Kết luận

ADO A20XE là một trong những mẫu xe điện gập có nhiều đặc điểm nổi bậc nhất. ADO A20XE có nhiều tính năng nổi bậc như là: thiết kế gấp gọn chắc chắn, bền màu, dung lượng pin cao, bộ Shimano 7 tốc độ, hệ thống treo an toàn,… và vô số tính năng nổi bậc khác.

ADO E-Bike là một người bạn đồng hành vững chắc trong cuộc sống đô thị. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên những điều kiện giao thông phức tạp như gập ghềnh, sỏi đá và lên dốc. Tất cả các sản phẩm của ADO đều được thiết kế thân thiện với môi trường và tuân thủ các nguyên tắc về môi trường.