Tin tức ADO

ADO: tương lai đẩy mạnh phát triển thị trường Việt Nam và Đông Nam Á

bằng cách ADO Ebike trên Jan 11, 2023

ADO: tương lai đẩy mạnh phát triển thị trường Việt Nam và Đông Nam Á

Ngày 1.11.2022 tại Hà Nội, A Dece Oasis, thường được biết đến với tên gọi ADO, công ty xe đạp điện hàng đầu thế giới, thông báo đã gia nhập vào thị trường Đông Nam Á và tương lai sẽ hướng đến thị trường Việt Nam.

Là thương hiệu đến từ châu Âu, với mục tiêu có mặt ở tại 1.001 thành phố, từ tháng 05.2021 ADO đã thâm nhập qua nhiều thị trường như Berlin, London, Bulgaria, Milan, Đài Bắc, Penang của Malaysia và hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Ông Sen, Giám đốc điều hành ADO phát biểu: "Tính đến thời điểm hiện tại, ADO cung cấp sản phẩm xe đạp điện cho hơn 20.000 người dùng, đảm bảo cho quá trình đi lại của hơn 10.000 gia đình. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc và mục tiêu này, để trở thành đối tác trung thành nhất của khách hàng trong cuộc sống thường nhật. Vì vậy, ADO Ebike đã có mặt tại hơn 200 thành phố".

Với thế mạnh là xe đạp điện có doanh số bán hàng cao tại thị trường khó tính như Đức, ADO E-bike cung cấp giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo có cùng chất lượng tốt tại thị trường Việt Nam.

Nói về xe đạp điện ADO, Ông Sen cho biết: "Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm mà người tiêu dùng thật sự cần". Đội ngũ nghiên cứu luôn tôn trọng mục tiêu làm phong phú thêm dòng sản phẩm dựa trên nhu cầu của người dùng và không ngừng tối ưu hóa các sản phẩm hiện có theo phản hồi của người dùng trên thị trường. Để cải tiến công nghệ, công ty đã xây dựng cơ sở và phòng thí nghiệm với diện tích 3.300 mét vuông dành cho xe đạp điện.

Hiện nay, ADO có phòng thí nghiệm SGS đầu tiên trong ngành, Phòng thí nghiệm ADO có hơn 60 loại vật dụng thử nghiệm trên xe đạp, chủ yếu liên quan đến các thử nghiệm an toàn.

Ngoài ra, ADO đã đạt chứng chỉ SGS, DEKRA, chịu trách nhiệm về sự an toàn cũng như quá trình đi lại, là đối tác trung thành và đáng tin cậy nhất của người dùng.

Bên sự cạnh tranh về chất lượng và giá cả, ADO còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trong vòng 2-7 ngày nếu khách hàng đặt mua xe tại cửa hàng trực tiếp, dịch vụ bản địa hóa và hỗ trợ dịch vụ hậu mãi. ADO cam kết sẽ thay thế sản phẩm mới miễn phí cho người dùng khi không thể bảo trì do các vấn đề về chất lượng trong suốt vòng đời sản phẩm.

Hiện tại, những sản phẩm bán chạy nhất của xe đạp điện ADO là những mẫu xe đạp gấp với sản phẩm phổ biến nhất là ADO A20. Ngoài ra, ADO cung cấp phiên bản xe A20XE với kiểu dáng đẹp hơn sau khi tiếp nhận những góp ý từ người dùng.

Một vài đặc điểm chính của A20XE có thể kể đến như:

Động cơ Hub giảm tốc 350W
Công suất định mức 36V 10.4Ah
Hấp thụ sốc kép
Phạm vi tối đa 80KM

 

https://www.adoebike.vn/products/ado-a20xe