Tin tức ADO

Khả năng chịu nhiệt của xe đạp trợ lực điện ADO

bằng cách ADO Ebike trên Jan 07, 2023

Khả năng chịu nhiệt của xe đạp trợ lực điện ADO

Dù là mùa đông hay mùa hè, nhiều người lái xe đều lo lắng về cách bảo quản xe đạp trợ lực điện để đảm bảo hiệu suất, độ ổn định và độ an toàn khi lái xe. Những mối lo ngại này sẽ không tồn tại nếu bạn mua một chiếc xe đạp đã trải qua quá trình thử nghiệm nhiệt độ nghiêm ngặt.
Do đó, ADO giải quyết mối lo ngại chung của người tiêu dùng dựa trên các tiêu chuẩn kiểm tra quốc tế. Phòng thí nghiệm ADO xây dựng tiêu chuẩn kiểm tra nhiệt độ cao và thấp nghiêm ngặt hơn phù hợp với đặc điểm của xe đạp trợ lực điện. Xem video để hiểu hơn về quá trình thử nghiệm:

 

Tiêu chí an toàn là trên hết và phòng bệnh hơn chữa bệnh. Tại phòng thí nghiệm mô phỏng môi trường của ADO, chúng tôi kiểm tra khả năng chịu nhiệt của sản phẩm bằng cách mô phỏng các điều kiện nhiệt độ thực và khắc nhiệt để đảm bảo tính ổn định và an toàn của sản phẩm. Bên cạnh việc kiểm tra nhiệt độ tuyệt đối, chúng tôi cũng xem xét tần suất và tốc độ thay đổi nhiệt độ đối với độ bền của các bộ phận điện tử của xe đạp trợ lực điện ADO.

Phòng thí nghiệm ADO QTL làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế
Thử nghiệm đầu tiên là thử nghiệm sốc nhiệt:
Đối với thử nghiệm sốc nhiệt, chúng tôi sử dụng hệ thống không khí 2 buồng. Nhiệt độ tối đa của buồng nóng được đặt ở 80°C và buồng lạnh là -40°C. Sản phẩm thử nghiệm được di chuyển qua lại giữa buồng nóng và buồng lạnh nhiều lần. Thông qua thử nghiệm này, những điểm yếu được xác định, nâng cấp và điều chỉnh. Từ đó, chúng tôi có thể đảm bảo rằng sản phẩm của ADO hoạt động tốt ngay cả trong các điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

Cài đặt lưu trữ ở nhiệt độ cao 80°C

Cài đặt lưu trữ ở nhiệt độ thấp -40°C

Sau 48h lưu trữ ở nhiệt độ -40°C

Thứ hai là thử nghiệm lưu trữ ở nhiệt độ cao-thấp
Chúng tôi tạo ra các buồng thử nghiệm với nhiệt độ không đổi lần lượt là -40°C và 70°C. Xe đạp được lưu trữ trong các buồng thử nghiệm 48h. Điều này tạo cơ sở cho việc lưu trữ an toàn xe đạp trợ lực điện ADO ở tất cả các vùng khí hậu trên thế giới.

Thứ ba là kiểm tra chức năng dưới điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt:
Chúng tôi mô phỏng nhiệt độ -15°C và 45°C cùng với các điều kiện ngoài trời khác như va đập và tải trọng. Xe đạp trợ lực điện ADO được chạy thử nghiệm liên tục 12h trong phòng thử nghiệm, để xác nhận rằng xe đạp trợ lực điện ADO có thể hoạt động an toàn trong mọi điều kiện.

Các tiêu chuẩn và thủ tục trong thử nghiệm bao gồm:
GB/T 2423.1—2008
GB/T 2423.2—2008
GB/T 2423.22—2002
GJB150.3a-2009
GJB150.4a-2009
GJB 150.9A-2009
GJB360A-1996

 ADO đảm bảo rằng tất cả xe đạp trợ lực điện đến từ ADO đều vượt qua 100% mọi yêu cầu kiểm tra, trở thành nền tảng cho những chuyến hành trình di chuyển ngắn của bạn.